love Art corner

LOVE is a Gift – make Gift to to show your LOVE

A friend in need is a friend indeed

on Tháng Ba 14, 2012

friends are so precious

Có một người bạn đã hiện diện trong cuộc sống của tôi

Là người đã góp phần thay đổi cuộc sống của tôi dù chỉ là một phần nhỏ nào đó

Là người làm cho tôi tin rằng thế giới này thật sự còn có hy vọng, còn có tình yêu thương

Là người đã luôn động viên và khuyến khích tôi nuôi nấng và thực hiện giấc mơ của mình

Là người đã ngồi hàng giờ để thuyết phục tôi rằng thật sự cánh cửa cuộc đời vẫn chưa đóng lại với tôi và nó đang chờ tôi mở ra.

Là người đã quan tâm và giúp đỡ tôi vượt qua và hoàn thiện những khuyết điểm của mình.

Đó chính là người bạn mãi mãi…

Nghĩ về bạn và tôi muốn nói rằng… những ý nghĩ của bạn làm sáng lên những ngày tháng cô đơn, bằng cách nào đó mà bạn luôn ở đó, với nụ cười và sự vui vẻ, với tình cảm dành để chia sẻ….Bạn làm tôi mỉm cừơi những khi tôi buồn bã nhất… Cảm ơn vì đã là bạn của tôi.

Hãy tìm cho mình một người bạn chân thành, người hiểu rõ những khuyết điểm của bạn và đủ cam đảm để góp ý chân thành và giúp bạn hoàn thiện những điều ấy. Hãy tìm một người bạn người sẽ luôn khuyến khích, ủng hộ và động viên bạn để bạn đạt được những giấc mơ của mình.

Đó là một người bạn thực sự.

 —————————————————————————————————————————————————————-

Nguyên vật liệu để làm một tấm thiệp thể hiện sự trân trọng người bạn của bạn: 

  • Hình ảnh
  • Giấy màu xanh nhạt
  • Giấy màu xanh đậm
  • Giấy pattern Butterfly
  • Giấy pattern Heart
  • Đồ bấm viền
  • Ruy băng “for you”
  • Bút màu nhũ nổi xanh
  • Keo

Gửi phản hồi

